Cập nhật: 21/05/2022 14:19:00
Xem cỡ chữ

Sáng 21/5, Công an Thành Phố Phúc Yên chính thức triển khai thực hiện việc đăng ký xe ô tô và Công an xã, phường, thực hiện đăng ký, cấp biển số xe mô tô, xe gắn máy (kể cả xe máy điện) cho người dân theo thông tư 15 của Bộ Công an.

Dù là ngày nghỉ, nhưng ngay từ sáng sớm đã có không ít người dân đến Công an Thành phố và Công an các xã, phường trên địa bàn Phúc Yên để thực hiện việc đăng ký phương tiện của mình. Anh Lương Văn Thức ở phường Phúc Thắng cảm thấy rất phấn khởi vì không phải đi hàng chục km lên phòng CSGT như mọi khi, đồng thời việc giải quyết các thủ tục cũng được thực hiện nhanh chóng.

Trong sáng nay, ngoài đội CSGT Thành phố thực hiện đăng ký và cấp biển số xe ô tô, thì các địa phương tập trung lực lượng để thực hiện việc đăng ký xe mô tô, xe gắn máy cho người dân. Ngoài việc tăng cường tuyên truyền rộng rãi cho người dân thực hiện thông tư 15, Công an Thành phố Phúc Yên cũng thường xuyên bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ trực tiếp thực hiện để tránh bỡ ngỡ, sai sót.

Thông tư 15 của Bộ Công an có hiệu lực không chỉ góp phần nâng cao hiệu quả cải cách thủ tục hành chính, giảm hiểu phiền hà cho người dân, mà còn thực hiện tốt việc quản lý, giải quyết những vấn đề liên quan đến phương tiện của từng địa bàn, khu vực./.

Trường Giang