Cập nhật: 21/05/2022 14:23:00
Xem cỡ chữ

Thêm một không gian vui chơi giải trí nữa đang diễn ra được sự đón nhận của đông đảo người dân, đặc biệt là những khán giả nhỏ tuổi. Đó là triển lãm công viên khủng long kỷ Jura được mở cửa từ ngày 17/5 tại khuôn viên Trung tâm Hội nghị tỉnh với rất nhiều những hoạt động thú vị.

Thay vì chỉ được thấy những chú khủng long qua màn hình, tới đây các bạn nhỏ được tận mắt quan sát rất nhiều mô hình khủng long được thiết kế sống động, có thể gầm rú và chuyển động khiến người xem như lạc vào thời tiền sử. Hào hứng khám phá và trải nghiệm, có lẽ vì thế mà không gian triển lãm thu hút rất đông sự góp mặt của các bạn nhỏ. Không chỉ với các em nhỏ mà nhiều bậc phụ huynh cũng tỏ ra khá hào hứng với không gian này, bởi vậy dù ở khá xa nhưng nhiều bố mẹ vẫn tranh thủ thời gian đưa các con tới đây để trải nghiệm.

Đến với triển lãm công viên khủng long, mọi người còn được thưởng thức những tiết mục xiếc vô cùng đặc sắc. Rất nhiều những ánh mắt chăm chú, bị thu hút bởi những màn biểu diễn ấn tượng cùng cơ hội được giao lưu với các nghệ sĩ nên bạn nhỏ nào cũng tỏ ra rất thích thú.

Cũng tại không gian này còn diễn ra lễ hội tình yêu với những đường hoa, thiên đường sáng đầy màu sắc. Đây thực sự là một không gian tuyệt vời, một sân chơi lành mạnh gắn với nhu cầu tìm hiểu, khám phá để không chỉ người lớn mà các bạn nhỏ sẽ có thêm những trải nghiệm bổ ích, vừa học vừa chơi trong thời gian cận nghỉ hè. Những không gian như thế này được Vĩnh Phúc quan tâm tổ chức để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của người dân cũng là thể hiện sự quan tâm trong việc nâng cao đời sống tinh thần cho Nhân dân trong tỉnh./.

Phương Anh