Cập nhật: 09/08/2022 09:30:00
Xem cỡ chữ

Khi Vĩnh Phúc đã ghi điểm cao đối với nhà đầu tư thì việc Vĩnh Phúc liên tiếp được tiếp đón các tập đoàn lớn tới tìm hiểu môi trường đầu tư của tỉnh và có thêm những dự án mới là điều dễ hiểu. Các nhà đầu tư đến với Vĩnh Phúc luôn nhận được sự đồng hành của các cấp chính quyền và cơ quan chức năng.

Nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, đặc biệt các doanh nghiệp có những dự án lớn, dự án trọng điểm có nhu cầu được giải quyết các thủ tục hành chính rất cao, nhu cầu đó liên quan tới nhiều đơn vị hành chính nhà nước. Nhiều doanh nghiệp cũng dành lời khen ngợi về sự nhiệt tình, thân thiện và trách nhiệm trong công việc đối với những cán bộ trực tiếp giải quyết các thủ tục hành chính cho doanh nghiệp. Đặc biệt, những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp luôn được giải quyết nhanh chóng, kịp thời.

Dự án hạ tầng Khu công nghiệp Nam Bình Xuyên đang được nhà đầu tư triển khai gấp rút, vì vậy có hàng trăm thủ tục hành chính cần được giải quyết để hình hài một khu công nghiệp ra đời. Trong quá trình triển khai, nhà đầu tư luôn cảm thấy rất hài lòng vì sự thuận lợi từ sự hỗ trợ nhiệt tình từ các cấp chính quyền và cán bộ thực hiện công vụ.

Để duy trì sức hấp dẫn đối với nhà đầu tư, Vĩnh Phúc đang tiếp tục thực hiện quyết liệt và thực chất hơn trong công tác cải cách thủ tục hành chính; lấy cán bộ làm gốc cho việc cải cách; thái độ phục vụ và hiệu quả công việc trở thành thước đo cán bộ, để từ đó duy trì mục tiêu chính quyền là “bệ đỡ” cho doanh nghiệp trụ vững và phát triển.

Thuỳ Linh