Cập nhật: 16/08/2022 09:10:00
Xem cỡ chữ

Việc theo dõi triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng bằng phương pháp truyền thống, cấp dưới báo cáo cấp trên bằng văn bản giấy, thường xảy ra tình trạng nhiều cơ quan, đơn vị báo cáo không kịp thời, không đầy đủ dẫn đến khó khăn trong việc đánh giá hiệu quả và tổng hợp kết quả triển khai các Nghị quyết của Đảng. Hạn chế này sẽ được khắc phục khi Văn phòng Tỉnh ủy triển khai ứng dụng phần mềm theo dõi việc thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị, Kết luận của Trung ương và của Tỉnh ủy.

Phần mềm theo dõi việc thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương và của Tỉnh ủy có địa chỉ là: http://tdthvbkl.vinhphuc.dcs.vn được triển khai đến các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy, Đảng đoàn HĐND tỉnh, Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, Đảng đoàn MTTQ tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội, các Thành ủy, Huyện ủy, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy.

Trước kia phải mất nhiều thời gian báo cáo bằng văn bản kết quả việc triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng. Thì nay chỉ cần các thao tác đơn giản trên phần mềm dùng chung, kết quả triển khai các văn bản của Đảng và của Tỉnh ủy đã được Văn phòng Huyện ủy Lập Thạch cập nhật đầy đủ, kip thời.

Sau triển khai phòng họp không giấy tờ phục vụ các cuộc họp của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy. Việc triển khai phần mềm theo dõi thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị, Kết luận của Trung ương và của Tỉnh ủy được Văn phòng Tỉnh ủy triển khai thể hiện sự chủ động trong thực hiện chuyển đổi trong cơ quan Đảng. Đây cũng là phương pháp hiệu quả để đánh giá việc triển khai các Nghị quyết của Đảng, đảm bảo các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng khi ban hành được triển khai đầy đủ và đi vào cuộc sống./.

Văn Hải