Cập nhật: 24/10/2022 08:59:00
Xem cỡ chữ

Bước vào những tháng cuối năm, mùa đông tại các nước ôn đới thường xảy ra hiện tượng tuyết rơi. Điều này gây khó khăn cho những người có đam mê và tham gia bộ môn thể thao Golf.

Với lợi thế về thời tiết và đặc biệt có 4 sân golf nổi tiếng là sân golf Đầm Vạc, Tam Đảo, Đại Lải và Thanh Lanh, Vĩnh Phúc sẽ là điểm đến lý tưởng thu hút lượng lớn du khách quốc tế vào dịp cuối năm.

Hiện nay, đã có gần 3000 Golfer từ Hàn Quốc đăng ký du lịch golf Vĩnh Phúc từ tháng 11/2022 đến tháng 3/2023. Có thể nói đây là điều kiện lý tưởng để phát triển nguồn du khách quốc tế đến với tỉnh, tạo đà phát triển cho ngành du lịch của tỉnh Vĩnh Phúc. Để mang lại các trải nghiệm tốt và để lại ấn tượng trong lòng du khách, các doanh nghiệp đang tham gia kinh doanh Golf trên địa bàn tỉnh gấp rút chuẩn bị cả về cơ sở vật chất và các dịch vụ kèm theo.

Bên cạnh đó, với lợi thế là một tỉnh có nhiều khu công nghiệp, doanh nghiệp FDI là nơi làm việc của nhiều chuyên gia nước ngoài, sẽ mang lại một nguồn khách không hề nhỏ cho các doanh nghiệp Golf. Thông qua đó, doanh nghiệp không chỉ phát triển dịch vụ Golf mà còn kéo theo các sản phẩm du lịch đi kèm như nhà ăn VIP, nhà tổ chức sự kiện, qua đó quảng bá về cảnh quan và con người Vĩnh Phúc đến du khách nước ngoài.

Nhằm phát huy thế mạnh tiềm năng về du lịch golf của tỉnh Vĩnh Phúc, thu hút được đối tượng khách có khả năng chi tiêu cao, lưu trú dài ngày, kích thích phân khúc du lịch nghỉ dưỡng cao cấp trên địa bàn. Vừa qua, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Chương trình Hợp tác xúc tiến, phát triển sản phẩm du lịch golf. Lễ ký kết hợp tác tổ chức chương trình xúc tiến, thúc đẩy phát triển du lịch golf tỉnh Vĩnh Phúc đánh dấu bước khởi đầu phát triển du lịch du lịch nói chung, du lịch golf Vĩnh Phúc nói riêng./.

Vũ Hằng