Cập nhật: 27/10/2022 15:17:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhằm làm sâu sắc thêm mối quan hệ hữu nghị và hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Nhật Bản trong thời kỳ mới, vì lợi ích của Nhân dân hai nước, vì hòa bình, hợp tác và phát triển; góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ hai nước về mối quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp của hai dân tộc. Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về đất nước, con người Nhật Bản vả mối quan hệ hữu nghị, hợp tác toàn diện Việt Nam - Nhật Bản”.

NỘI DUNG CUỘC THI:

Thông tin cơ bản về đất nước Nhật Bản; quan hệ giữa Vĩnh Phúc với các địa phương có quan hệ hợp tác hữu nghị với tỉnh Vĩnh Phúc.

Thông tin về lịch sử mối quan hệ hữu nghị, hợp tác toàn diện giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản.

HÌNH THÚC TÔ CHỨC CUỘC THI:

Hình thức thi: Trả lời câu hỏi trực tuyến

Số lượng câu hỏi: gồm 20 câu hỏi trắc nghiệm, tương đương 20 điểm (mỗi câu hỏi có 04 phương án trả lời và chỉ có 01 phương án đúng) và 01 câu hỏi phụ dự đoán số người tham gia Cuộc thi.

Thời gian thi: 20 phút (Tính từ thời điểm kích hoạt vào bộ câu hỏi đến khi gửi bài. Sau 20 phút, hệ thống thi tự động đóng bài thi)

Mỗi cá nhân dự thi chỉ được sử dụng 01 tài khoản để thi (dùng Zalo, Gmail hoặc Facebook) và không hạn chế số lần tham gia của người dự thi, tuy nhiên chỉ công nhận 01 kết quả tốt nhất và có thời gian trả lời sớm nhất trong số các lần dự thi.

CÁCH THỨC DĂNG KÝ DỰ THI:

Thí sinh chọn một trong ba cách sau để truy cập cuộc thi:

Cách 1: Like và share Fanpage của Liên hiệp hữu nghị tỉnh Vĩnh Phúc: https://www.facebook.com/lienhiephuunghivinhphuc

Truy cập vào biểu tượng Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiếu về đất nước, con người Nhật Bản và mối quan hệ hữu nghị, hợp tác toàn diện Việt Nam - Nhật Bản” trên Fanpage để tham gia cuộc thi.

Cách 2: Tại Trang thông tin điện tử Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Vĩnh Phúc (https://lhhn.vinhphuc.gov.vn/) chọn biểu tượng cuộc thi SC được chuyển đến đường dẫn cuộc thi.

Cách 3: Truy cập vào đường link: http://lhhn.cuocthitimhieuvcnhatban.cpay.com.vn/

Thí sinh chọn đăng ký - Điền thông tin SĐT, Email, Mật khẩu - Lưu ý Mỗi địa chỉ Email, SĐT chỉ đăng ký được 1 lần và có thể Đăng nhập nhanh qua Zalo, Gmail hoặc Facebook (Lưu ý chọn một hình thức đăng nhập duy nhất cho các lần thi). Sau khi đăng nhập, người dự thi điền đầy đủ, chính xác các thông tin cá nhân bắt buộc theo hướng dẫn cứa Ban tổ chức cuộc thi tại phần mềm cuộc thi. Nếu phát hiện có thông tin không chính xác thì bài thi sẽ là không hợp lệ.

Thông tin đăng ký của mọi người tham gia dự thi sẽ là căn cứ để Ban Tổ chức cuộc thi xét trao giải. Mọi thay đổi về thông tin phải được báo kịp thời về Ban Tổ chức cuộc thi.

CÁCH LÀM BÀI THI:

Bước 1: Sau khi đăng nhập. Thí sinh vào tra cứu thể lệ cuộc thi, nội dung thi.

Bước 2: Vào thi

Nhập thông tin cá nhân nhằm mục đích thống kê đối tượng tham gia;

Tích chọn nơi công tác: Phần mềm được đặt sẵn danh sách tên các cơ quan, trường học đê thí sinh tự chọn.

Trả lời lần lượt các câu hỏi trắc nghiệm xuất hiện trên màn hình, chọn đáp án chính xác nhất, thời gian làm bài trong vòng 20 phút, có thể thay đổi đáp án những câu đã chọn trước đó. Bài dự thi chỉ được xem là hợp lệ khi thí sinh trả lời đủ 20 câu hỏi và 01 câu hỏi phụ.

Bước 3: Gửi kết quả, phần mềm sẽ tự động cho thí sinh biết kết quả của mình (số điểm đạt được, số thời gian trả lời câu hỏi).

CÁCH TÍNH ĐIẾM BÀI THI:

Tiêu chí chấm điểm:

Điền đầy đủ thông tin của người dự thi theo yêu cầu.

Trả lời đúng 20 câu hỏi trắc nghiệm (20 điểm) trong thời gian quy định.

Dự đoán đúng hoặc gần đúng (trong phạm vi + - 1000) số người tham gia Cuộc thi.

Trong trường hợp một số người dự thi (từ 02 người trở di) cùng trả lời đúng tất cả các câu hỏi thi, cùng dự đoán chính xác hoặc dự đoán gần đúng số người trả lời đúng, Ban Tổ chức sẽ căn cứ vào thời gian gửi bài thi để trao thưởng cho người có câu trả lời sớm hơn. Thời gian trả lời được tính từ khi bắt đầu cuộc thi (ngày, giờ, phút, giây theo đồng hồ điện tử của phần mềm chấm thi).

CƠ CẤU VÀ PHƯƠNG THỨC TRAO GIẢI

Giải thưởng:

Thí sinh đạt giải là người có tổng điểm cao nhất trong 01 lần thi, trả lời các câu hỏi trong thời gian ngắn nhất, có thời gian nộp bài sớm nhất, có câu trả lời dự đoán số người đúng hoặc gần đúng nhất với đáp án (xếp theo thứ tự nhất, nhì, ba).

Cơ cấu giải thưởng

Tên giải

Số lượng

Mức thưởng

Tổng tiền

Giải nhất

01

3.000.000

3.000.000

Giải nhì

02

2.000.000

4.000.000

Giải ba

03

1.000.000

3.000.000

Giải khuyên khích

05

500.000

2.500.000

 

 

Tổng cộng

12.500.000


Ngoài ra các thí sinh đạt giải còn nhận được Giấy chứng nhận của Ban Tổ chức cuộc thi

Phương thức trao giải:

Ban Tô chức sẽ gọi điện trực tiếp thông báo cho thí sinh đạt giải và tổ chức trao giải thưởng cho thí sinh đạt giải dự kiến vào tháng 12/2022.

Thời gian triển khai:

Phát động tổ chức cuộc thi: 24-27/10/2022

Thời gian thi: Từ 8h00 ngày 28/10/2022 đến 16h00 ngày 21/11/2022.

CÁC QUY ĐỊNH KHÁC:

Người dự thi tham gia cuộc thi thực hiện theo đúng quy định của thể lệ cuộc thi. Việc tham gia cuộc thi được xem như đã chấp nhận mọi nội dung quy định và thể lệ cuộc thi.

Người dự thi phải cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin cá nhân trùng khớp với giấy tờ tùy thân lên hệ thống Cuộc thi. Nghiêm cấm việc nhờ người khác thi hộ, sử dụng thông tin của người khác để đăng ký tham gia thi, nếu bị phát hiện sẽ bị hủy kết quả thi.

Thí sinh có thể tham gia thi vào bất cứ thời gian nào trong khung giờ mà Ban Tổ chức thông báo. Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm đối với lỗi kết nối do đường truyền mạng hoặc lỗi do thiết bị của người dự thi.

Ban Tổ chức Cuộc thi chỉ giải quyết mọi trường hợp khiếu nại về kết quả cuộc thi trong vòng 05 ngày từ ngày công bố kết quả.

Trong thời gian diễn ra Cuộc thi, nếu có những vấn đề phát sinh ngoài quy định của Thể lệ này, Ban Tổ chức sẽ xem xét, điều chỉnh, cho phù hợp với tình hình thực tế./.

HH