Cập nhật: 30/11/2022 07:52:00
Xem cỡ chữ

Với bờ biển dài hơn 300km và hội tụ đủ các yếu tố như sông, núi, biển, suối nước nóng, hệ thống di tích lịch sử quốc gia đặc biệt nên Bà Rịa-Vũng Tàu rất thích hợp để phát triển du lịch nghỉ dưỡng.

Du lich nghi duong Ba Ria-Vung Tau: Diem den hap dan du khach hinh anh 1

Khu du lịch khoáng nóng Bình Châu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. (Ảnh: Huỳnh Ngọc Sơn/TTXVN)

Thuộc khu vực Đông Nam Bộ, Bà Rịa-Vũng Tàu có vị trí khá thuận lợi để phát triển nhiều ngành kinh tế khi giáp ranh các tỉnh, thành kinh tế trọng điểm phía Nam như Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Thuận.

Với đường bờ biển dài hơn 300km và hội tụ đủ các yếu tố như sông, núi, biển, suối nước nóng, hệ thống di tích lịch sử quốc gia đặc biệt nên Bà Rịa-Vũng Tàu rất thích hợp để phát triển hàng loạt các khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp với các loại hình du lịch thể thao, tham quan, thu hút lượng lớn du khách trong nước và quốc tế.

Phát triển đa dạng sản phẩm

Theo thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, trong 11 tháng năm 2022, Bà Rịa- Vũng Tàu đón khoảng trên 11 triệu lượt du khách, đạt gần 350% kế hoạch năm, tăng 248% so cùng kỳ năm 2021.

Có được kết quả này chính là nhờ điểm đến Bà Rịa-Vũng Tàu đã và đang tạo được sức hút, được nhiều du khách lựa chọn đến để trải nghiệm, nghỉ dưỡng.

Thời gian qua, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã đầu tư, phát triển đa dạng các loại hình du lịch nghỉ dưỡng cao cấp để phục vụ người dân và du khách.

Các resort, khu nghỉ dưỡng chất lượng cao có thể kể đến như Motito Beach Hồ Tràm, Khu du lịch nghỉ dưỡng Ixora Ho Tram by Fusion, Bà Rịa Vũng Tàu, Khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Ho Tram Resort & Spa Xuyên Mộc, Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng thiên nhiên Bình Châu, Khu nghỉ dưỡng Coastar Estate Bà Rịa-Vũng Tàu, Phân khu tại dự án NovaWorld Hồ Tràm... đã trở thành những địa chỉ được nhiều du khách trong nước và quốc tế tìm hiểu thông tin, lựa chọn trải nghiệm.

Theo Thanh Trà (TTXVN/Vietnam+)

https://www.vietnamplus.vn/du-lich-nghi-duong-ba-riavung-tau-diem-den-hap-dan-du-khach/832590.vnp