Cập nhật: 04/12/2022 10:00:00
Xem cỡ chữ

Tối 3/12, tại công viên 29/12, thành phố Vĩnh Yên tổ chức đêm nhạc Phố đi bộ và ẩm thực. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng thí điểm tuyến phố đi bộ, ẩm thực tại thành phố Vĩnh Yên. Buổi giao lưu đã tạo không khí sôi nổi, vui tươi, thu hút đông đảo nhân dân thành phố đến xem và thưởng thức. Dự buổi giao lưu có đồng chí Nguyễn Ngọc Bình, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vĩnh Yên.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố đi thăm tuyến phố đi bộ

Chương trình giao lưu đêm nhạc đã đem đến các tiết mục như nhảy dân vũ, nhảy Zumba, múa sạp, biểu diễn xiếc, hề… đến từ các đơn vị xã, phường trên địa bàn thành phố biểu diễn vô cùng sôi nổi, đẹp mắt, hấp dẫn. Các tiết mục được dàn dựng công phu với những điệu nhảy trẻ trung, khỏe khoắn, sôi động trên nền nhạc các bài hát ca ngợi đất nước, quê hương, truyền thống, lịch sử, con người Vĩnh Phúc đã mang tới cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc sắc màu, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Đêm nhạc Phố đi bộ và ẩm thực là một trong những sân chơi lành mạnh, giúp thành viên các câu lạc bộ được giao lưu, học hỏi kiến thức về bộ môn khiêu vũ, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, rèn luyện sức khỏe, xây dựng phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao của các địa phương ngày càng phát triển.

Tiếp tục tuyên truyền vận động hội viên, đoàn viên và Nhân dân tích cực tham gia các câu lạc bộ dân vũ, góp phần thực hiện hiệu quả phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa. Đồng thời, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, lan tỏa tinh thần hăng hái thi đua học tập, lao động sản xuất, tích cực hưởng ứng các phòng trào thi đua trong cán bộ, hội viên và Nhân dân, chung tay, góp sức, đồng lòng xây dựng thành phố Vĩnh Yên anh hùng giàu đẹp, văn minh, là thành phố đáng sống.

Thu Thủy