Cập nhật: 30/12/2022 15:30:00
Xem cỡ chữ

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền Quý Mão 2023, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc và Tập đoàn Quế Lâm đã tổ chức thăm, tặng quà đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đã đến thăm tặng quà gia đình em Ngô Thị Thu Trang, thôn Liên Sơn, xã Liên Hòa huyện Lập Thạch. Em Trang thuộc diện hộ nghèo, bố mất, một mình mẹ nuôi ba chị em, trong đó có một em bị bệnh não. Vượt qua khó khăn, em Trang vẫn nỗ lực học tập đạt học sinh giỏi toàn diện.

Tiếp đó, đoàn đến thăm, tặng quà gia đình em Nguyễn Thị Hải Ánh, thôn Cam Lâm, xã Minh Quang, huyện Tam Đảo thuộc hộ nghèo, bố mất, mẹ một mình nuôi ba chị em ăn học nhưng bản thân em Ánh vẫn nỗ lực học tập đạt học sinh giỏi. Đoàn đã tặng các phần quà tổng giá trị 5 triệu đồng, đồng thời động viên các gia đình và các em cố gắng vượt qua khó khăn vươn lên học tập tốt.

Các gia đình đã cảm ơn sự quan tâm động viên chia sẻ của Hội Nhà báo tỉnh, Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc và Tập đoàn Quế Lâm, qua đây đã tạo động lực để gia đình và bản thân các em vượt qua khó khăn, cố gắng học tập, vươn lên trong cuộc sống./.

Huy Thuần