Cập nhật: 25/01/2023 17:16:00
Xem cỡ chữ

Những ngày cao điểm Tết, dòng người nô nức đổ về Thiên Cấm Sơn du ngoạn đầu xuân đông vui và nhộn nhịp.

Đỉnh Thiên Cấm Sơn đẹp như tiên cảnh

Đỉnh Thiên Cấm Sơn đẹp như tiên cảnh

Thiên Cấm Sơn (Núi Cấm), ở xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang, ngọn núi kiêu hùng và cao nhất dãy Thất Sơn (Bảy Núi) đã tạo nên bức tranh phong cảnh hữu tình, núi non trùng điệp tựa như chốn “bồng lai tiên cảnh” của tỉnh An Giang. Nơi đây là điểm đến của du lịch tâm linh kết hợp hành hương của hàng triệu du khách trong và ngoài nước.

Ngay đầu xuân Quý Mão, vùng non thiêng ấy đang có những “biến hình” ngoạn mục về hạ tầng dịch vụ khi nhận được sự đầu tư một cách nghiêm túc, trách nhiệm và đảm đương sứ mệnh làm mới cho ngành du lịch địa phương.

Nhộn nhịp cung đường du ngoạn Thiên Cấm Sơn ảnh 1

Cáp treo xuyên hẻm núi Cấm.

Núi Cấm đã được đầu tư trên 80 tỷ đồng để từng bước chuyển dịch về hạ tầng dịch vụ, để không chỉ có sự thơ mộng, kỳ vĩ, huyền bí vốn có mà còn thật hấp dẫn, an toàn, thú vị bởi môi trường du lịch văn minh.

Tháng giêng trẩy hội mùa xuân, ngoài việc trang trí đèn hoa lung linh thì Cáp treo Núi Cấm còn tổ chức tiệc Buffet thật hoành tráng với bản sắc riêng với khẩu hiệu “Lần đầu tiên sẽ trở thành thường niên” ngay tại sảnh đón khách.

Từ mùng 6 đến mùng 10, là thời điểm khách thập phương đổ dồn về “nóc nhà miền tây” để chuẩn bị cho Tết Nguyên tiêu thật ấn tượng trên đỉnh núi. Hàng chục loại bánh trái ngon của miền tây đáp ứng nhu cầu ẩm thực cho du khách.

Kỳ nghỉ Tết còn dài, Núi Cấm sẽ còn nhiều điều bất ngờ mang đến cho du khách. Theo đánh giá, ngành công nghiệp xanh phát triển sẽ kéo theo các ngành dịch vụ-thương mại khác thăng hoa, là con đường phát triển kinh tế xã hội vùng biên giới.

Theo TẤN PHÁT/nhandan.vn

https://nhandan.vn/nhon-nhip-cung-duong-du-ngoan-thien-cam-son-post736065.html