Cập nhật: 26/01/2023 09:29:00
Xem cỡ chữ

Ronaldo đang có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên khi thi đấu tại Saudi Arabia khi Al Nassr tham gia tranh tài ở Siêu Cúp của bóng đá nước này.

Đêm nay, rạng sáng mai (27/1/2023), Al Nassr sẽ thi đấu trận bán kết Siêu Cúp Saudi Arabia gặp đối thủ Al Ittihad. Nếu có chiến thắng, Al Nassr sẽ có cơ hội giành danh hiệu khi đối đầu Al-Fayha hoặc Al Hilal ở trận chung kết.

ronaldo truoc co hoi co danh hieu dau tien tai saudi arabia hinh anh 1

Ronaldo trước cơ hội có danh hiệu đầu tiên tại Saudi Arabia. (Ảnh: Getty). 

Như vậy, Ronaldo đang đứng trước khả năng có danh hiệu đầu tiên tại Trung Đông chỉ sau 3 trận đấu và chưa đầy 20 ngày chính thức gia nhập CLB Al Nassr.

Tuy nhiên để đạt được điều này, Ronaldo sẽ cần nỗ lực hơn nữa khi anh đã thể hiện phong độ tương đối mờ nhạt ở trận ra mắt Al Nassr khi đội bóng này đối đầu Al Ettifaq hôm 23/1 vừa qua. Đó là trận đấu mà CR7 đã chơi trọn vẹn 90 phút nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha là một trong những cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất.

Trận đấu giữa Al Nassr và Al Ittihad trong khuôn khổ bán kết Siêu Cúp Saudi Arabia sẽ diễn ra lúc 1h rạng sáng mai (27/1) theo giờ Việt Nam.

Ronaldo chính thức gia nhập Al Nassr từ hôm 1/1 nhưng phải đến 23/1 mới có trận ra mắt do phải nhận án treo giò 2 trận từ thời điểm còn khác áo MU./.

Theo PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/ronaldo-truoc-co-hoi-co-danh-hieu-dau-tien-tai-saudi-arabia-post998094.vov