Cập nhật: 27/01/2023 17:27:00
Xem cỡ chữ

Sau những ngày nghỉ đón Tết Nguyên đán, hôm nay ngày 27/1 (mùng 6 Tết Quý Mão), hệ thống các ngân hàng trên địa bàn tỉnh đã mở cửa giao dịch trở lại với không khí giao dịch sôi động. Các ngân hàng đều ra quân với quyết tâm cao, hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch tăng trưởng tín dụng trong năm mới.

Ngay từ đầu giờ sáng, tại ngân hàng BIDV Vĩnh Phúc, không khí làm việc đã trở nên nhộn nhịp với lượng khách lớn đến thực hiện các giao dịch, chủ yếu là gửi tiết kiệm, chuyển tiền vào tài khoản, mở tài khoản, sử dụng các tiện ích mới. Trong đó, khách hàng đến gửi tiết kiệm tăng cao hơn so với ngày thường.

Nắm bắt tâm lý nhiều người dân muốn gửi tiền đầu năm lấy lộc cả năm, ngân hàng đã có sự chuẩn bị chu đáo để đón khách hàng tới giao dịch. Cùng với đó, mỗi khách hàng đến giao dịch trong ngày đầu xuân năm mới đều được nhận phong bao lì xì.

Không khí giao dịch sôi động trong ngày đầu năm tại các ngân hàng trên địa bàn tỉnh sẽ là tín hiệu lạc quan để ngành Ngân hàng Vĩnh Phúc thu hút thêm nguồn tiền nhàn rỗi sau kỳ nghỉ Tết, ổn định thanh khoản, góp phần thúc đẩy đà tăng trưởng cho các ngành sản xuất, kinh doanh.

Phương Liên