Cập nhật: 01/02/2023 08:02:00
Xem cỡ chữ

Không thành công trong những năm tháng thi đấu tại châu Âu, bộ đôi tuyển thủ Indonesia - Witan Sulaeman và Egy Maulana đã trở về khoác áo các CLB trong nước.

Trong vài năm qua, bộ đôi cầu thủ trẻ Witan Sulaeman và Egy Maulana của bóng đá Indonesia đã liên tục được trao cơ hội thi đấu tại các CLB ở châu Âu. Trong khi Egy Maulana sang châu Âu từ năm 2018 (khi mới 17 tuổi) thì Witan Sulaeman cũng đã có 2 năm khoác áo các đội bóng của Ba Lan, Serbia và Slovakia.

sang chau Au that bai, bo doi tuyen thu indonesia ve nuoc thi dau hinh anh 1

Witan Sulaeman về nước sau quãng thời gian thi đấu tại châu Âu. (Ảnh: Persija Jakarta). 

Tuy vậy, 2 cầu thủ này đã không thể hiện được quá nhiều sau thời gian thi đấu tại châu Âu. Thậm chí Egy Maulana từ vị thế được coi như "thần đồng" đã trở thành cầu thủ dự bị ở ĐT Indonesia tại AFF Cup.

Không có được tiến bộ lớn nào trong sự nghiệp, Witan Sulaeman và Egy Maulana đã quyết định hồi hương để khoác áo các CLB Indonesia. Sau khi chia tay AS Trenčín (Slovakia), Witan về khoác áo Persija Jakarta trong khi Egy rời FC ViOn Zlaté Moravce (Slovakia) để đến với Dewa United.

Cùng với những chuyến xuất ngoại của Witan và Egy, bóng đá Indonesia đã tốn khá nhiều tiền để dành cho các cầu thủ trẻ tập huấn châu Âu trong thời gian qua nhưng chưa có được những thành quả cụ thể nào bằng những danh hiệu. Tại AFF Cup 2022, ĐT Indonesia chỉ có được vị trí thứ 3 chung cuộc.

Theo PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/sang-chau-au-that-bai-bo-doi-tuyen-thu-indonesia-ve-nuoc-thi-dau-post999002.vov