Cập nhật: 10/03/2023 15:16:00
Xem cỡ chữ

Sáng 10/3 tại TP.HCM, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị Triển khai kế hoạch công tác năm 2023, Tổng kết phong trào thi đua năm 2022 lĩnh vực Phát thanh, Truyền hình. Đồng chí Nguyễn Thanh Lâm, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo các Đài PT-TH địa phương trong toàn quốc.

Trong những năm qua, các Đài Phát thanh, Truyền hình đã thông tin tuyên truyền kịp thời, trung thực toàn diện đời sống chính trị, kinh tế, xã hội trong nước và quốc tế. Việc tổ chức hoạt động dưới hình thức Cụm thi đua trong thời gian qua đã góp phần phát huy thế mạnh của từng Đài Phát thanh, Truyền hình và giúp các Đài Phát thanh, Truyền hình có điều kiện kịp thời chia sẻ, tháo gỡ khó khăn, giải quyết các vấn đề vướng mắc chung của ngành và của từng Đài.

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Lâm đã biểu dương những kết quả đạt được của hệ thống các Đài Phát thanh, Truyền hình tỉnh thành phố trực thuộc. Qua đó, tin tưởng trong thời gian tới các đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống, đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, quản lý bản quyền, truyền thông chính sách, định giá quảng cáo, đánh giá lượng người xem, cùng gắn kết nâng cao chất lượng…

Nhân dịp này, Bộ Thông tin và Truyền thông tặng cờ thi đua cho 9 đơn vị Phát thanh và Truyền hình, tặng bằng khen cho 20 tập thể và 123 cá nhân thuộc các Đài Phát thanh, Truyền hình đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua 2022./.

Hương Mơ