Cập nhật: 26/03/2023 15:38:00
Xem cỡ chữ

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chi đoàn Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc phối hợp với Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh và HTX Nấm Tam Đảo tổ chức hoạt động tình nguyện khám bệnh và trao quà cho hộ nghèo ở xã Quang Sơn, huyện Lập Thạch.

Tại chương trình, Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh tham gia hoạt động tình nguyện với 7 bác sỹ, điều dưỡng, dược sỹ thực hiện khám bệnh ở đầy đủ các chuyên khoa. Các bác sỹ mang trang thiết bị cần thiết phục vụ cho việc khám bệnh như máy siêu âm, máy đo tim mạch, huyết áp. Qua thăm khám tổng thể sức khoẻ cho gần 100 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn ở xã Quang Yên, các bác sỹ đã tư vấn cho người dân về hướng điều trị, cách chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình.

Nhân dịp này, Chi đoàn Đài PT-TH Vĩnh Phúc và HTX Nấm Tam Đảo đã trao 50 suất quà cho các hộ nghèo và cận nghèo tại xã Quang Sơn, huyện Lập Thạch. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc, góp phần tuyên truyền cho người dân bảo vệ sức khoẻ, động viên các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Thanh Thuý