Cập nhật: 31/03/2023 16:00:00
Xem cỡ chữ

Nhằm tạo điều kiện cho người dân, doanh nghiệp (nhất là các trường hợp không có điều kiện thời gian giao dịch TTHC vào các giờ làm việc hành chính trong tuần) có thêm cơ hội tiếp cận dịch vụ công, Văn phòng UBND tỉnh thông báo như sau:

Từ ngày 01/4/2023, Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc triển khai làm việc vào các buổi sáng Thứ Bảy hằng tuần (trừ các ngày nghỉ lễ, tết) để tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính trong lĩnh vực định danh và xác thực điện tử thuộc phạm vi giải quyết của Công an tỉnh (Đăng ký tài khoản định danh điện tử mức độ 2; cấp thẻ Căn cước công dân) và các thủ tục đăng ký cấp điện cho tổ chức, cá nhân thuộc thẩm quyền của Công ty Điện lực Vĩnh Phúc.

Các cơ quan: Công an tỉnh, Công ty Điện lực Vĩnh Yên cử cán bộ làm việc sáng Thứ Bảy hằng tuần (trừ các ngày nghỉ Lễ, Tết) để tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công theo quy định và nội dung đã đăng ký.

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) - Chi nhánh Vĩnh Phúc, Bưu điện thành phố Vĩnh Yên và Viễn thông Vĩnh Phúc (VNPT) bố trí cán bộ làm việc sáng Thứ Bảy hằng tuần tại Trung tâm Phục vụ hành chính công để hỗ trợ các đơn vị và người dân, doanh nghiệp đến giao dịch tại Trung tâm.

Người dân, doanh nghiệp có nhu cầu nộp hồ sơ, nhận kết quả thủ tục hành chính thuộc phạm vi giải quyết của Công an tỉnh và Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (nêu trên) vào sáng Thứ Bảy hằng tuần, chủ động bố trí thời gian đến giao dịch, giải quyết công việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công theo quy định./.

ĐT