Cập nhật: 09/04/2023 09:20:00
Xem cỡ chữ

Không chỉ quảng bá các sản phẩm OCOP của tỉnh thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại, du lịch mà giờ đây việc quảng bá các sản phẩm OCOP còn được thực hiện thông qua các sét quà tặng lưu niệm. Qua đó, góp phần đưa sản phẩm OCOP được quảng bá rộng rãi và đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Những sét quà tặng được gói ghém tỉ mỉ, bắt mắt với điểm nhấn là các sản phẩm OCOP của tỉnh như mật ong Tam Đảo, trà hoa vàng, được đựng trong những chiếc túi in hình các địa điểm du lịch nổi tiếng của Vĩnh Phúc.

Theo đại diện của doanh nghiệp, việc lựa chọn các sản phẩm OCOP của tỉnh làm quà tặng lưu niệm gửi đến các quý đối tác, khách hàng và các cán bộ nhân viên phù hợp với hệ giá trị của Tập đoàn bởi đây là các sản phẩm nông nghiệp thuần tự nhiên, mang bản sắc đặc trưng của mỗi địa phương, được sản xuất và chế biến sạch, rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, việc lựa chọn các sản phẩm OCOP làm quà tặng lưu niệm cũng chính là cách để doanh nghiệp hỗ trợ cho người nông dân, góp phần phát triển kinh tế của địa phương.

Có thể thấy việc sử dụng các sản phẩm OCOP làm quà tặng lưu niệm là một cách thức quảng bá hoàn toàn mới và mang lại hiệu quả thiết thực. Điều này không chỉ tận dụng được lợi thế của chính các doanh nghiệp đang sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh, mà hơn hết thông qua các sản phẩm OCOP còn góp phần quảng bá du lịch, hình ảnh về đất và người Vĩnh Phúc đến với đông đảo du khách trong và ngoài nước./.

Hải Đăng