Cập nhật: 23/05/2023 07:53:00
Xem cỡ chữ

Hoa hậu H'Hen Niê lần đầu làm “Host” (người dẫn dắt) cho chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực có tên gọi Top Chef Vietnam 2023. Người đẹp cho biết đã tư kỹ càng cho màn lấn sân thú vị này.

H'Hen Niê sẽ dẫn dắt chương trình ẩm thực Top Chef Vietnam 2023. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

H'Hen Niê sẽ dẫn dắt chương trình ẩm thực Top Chef Vietnam 2023. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

 

Lần đầu tiên Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực với vai trò “Host” (người dẫn dắt). Cô tiết lộ để chuẩn bị cho vai trò mới cô đã chủ động tìm đọc các loại sách nấu ăn để hiểu thêm các thuật ngữ chuyên ngành như tên các loại nguyên liệu, tên các kỹ thuật chế biến…

Người đẹp chia sẻ: “H’Hen là người rất yêu ẩm thực và dù đi đâu, làm gì vẫn luôn muốn có cơ hội quảng bá tinh hoa ẩm thực Việt Nam. Nếu theo dõi H’Hen trên mạng xã hội, bạn sẽ thấy H’Hen thường xuyên làm các món ăn quê nhà, đó cũng là cách H’Hen giới thiệu ẩm thực quê hương với khán giả.”

“Tham gia Top Chef Vietnam 2023 với chủ đề ‘Ghi dấu ẩm thực Việt trên bản đồ thế giới,’ H’Hen muốn thông qua cuộc thi, cùng với ban tổ chức và các thí sinh quảng bá các món ăn ngon, nhất là các món ăn sử dụng nguyên liệu Việt Nam và thấm đậm tinh thần dân tộc. Đây cũng là cơ hội để Hen thử thách bản thân ở một lĩnh vực mới.”

Không chỉ dẫn dắt, kết nối giám khảo với các đầu bếp, H'Hen Niê còn đồng hành cùng các đầu bếp trên hành trình chinh phục ngôi vị quán quân. Cô bật mí ở những ngày ghi hình đầu tiên, H'Hen Niê đã chăm chỉ tập luyện, học kịch bản trong nhiều ngày ở nhà nhưng lên sân khấu vẫn có lúc bị khớp. Nhưng nhờ êkíp chương trình tâm lý mà sau đó người đẹp đã thể hiện được vai trò quyền lực của mình.

Cô thường trò chuyện với các đầu bếp trong hậu trường. Cô cho biết rất thích tinh thần của các đầu bếp, nhất là lúc họ tập trung làm những món ăn đặc biệt. "Có những chef ít tiếp xúc với ống kính máy quay nên khi ghi hình rất 'lành,' thế nhưng lúc hô bắt đầu nấu lại vô cùng quyết liệt, cứ như hai người khác nhau. Các đầu bếp phải nấu ăn với áp lực rất lớn về thời gian, nhìn mọi người thi đấu mà H'Hen còn thấy hồi hộp. Nói chung, các chef đều xứng đáng chiến thắng, mỗi người có một thế mạnh riêng,” H'Hen Niê chia sẻ.

Tập 1 “Top Chef Vietnam-Đầu bếp thượng đỉnh 2023” sẽ lên sóng lúc 20 giờ 30, ngày 12/6 trên kênh VTV3. Song song với lịch đồng hành cùng chương trình này, H'Hen Niê còn nhận lời làm huấn luyện viên cho một chương trình truyền hình thực tế về cộng đồng, dự kiến lên sóng vào cuối tháng Sáu.

Người đẹp cũng tiết lộ vào đầu tháng Sáu, cô sẽ có chuyến công tác tại Manila, Philippines theo lời mời từ Netflix cùng nam tài tử Chris Hemsworth thực hiện một nhiệm vụ “siêu đặc biệt”./.

Theo M.Mai (Vietnam+) - 23/05/2023

https://www.vietnamplus.vn/hhen-nie-bat-mi-hau-truong-lan-dau-dan-dat-chuong-trinh-truyen-hinh/863922.vnp