Cập nhật: 27/05/2023 10:55:00
Xem cỡ chữ

Trong buổi tập mới nhất, ĐT nữ Việt Nam được làm quen với trái bóng thi đấu chính thức của VCK World Cup 2023.

Theo đó, trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho VCK World Cup 2023, các đội tuyển được FIFA và Ban tổ chức giải cung cấp 24 trái bóng OCEAUNZ. Đây là trái bóng được thiết kế riêng cho VCK World Cup 2023 với các đặc điểm nhằm tăng độ chính xác, tốc độ, sự ổn định và hỗ trợ các trận đấu có tiết tấu nhanh.

Dt nu viet nam som duoc lam quen voi trai bong cua vck world cup 2023 hinh anh 1

ĐT nữ Việt Nam được làm quen với trái bóng của VCK World Cup 2023.

Việc làm quen dần với bóng thi đấu chính thức sẽ giúp các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt hơn cho các trận đấu sắp tới. Chia sẻ với truyền thông, tiền đạo Vũ Thị Hoa cho biết: “ĐT nữ Việt Nam sẽ được đụng độ với ĐT Mỹ và các ĐT mạnh nhất thế giới. Chúng tôi sẽ học hỏi và tìm hiểu đối thủ để có thể thi đấu tốt nhất trong trận. Nếu được ra sân tại VCK World Cup 2023, tôi đặt mục tiêu sẽ thể hiện hết khả năng của mình và hi vọng có thể ghi bàn ở những trận đấu đó”.

Chia sẻ rõ hơn về quá trình rèn quân của toàn đội, Vũ Thị Hoa cho hay: “Trong những ngày gần đây, toàn đội có thay đổi một chút khi luyện tập. Tôi nghĩ với những đối thủ sắp tới, mình cần nhiều thể lực hơn nữa nên tuần này ban huấn luyện đã cho đội tập thêm về thể lực, đồng thời cũng kết hợp với những bài tập về chiến thuật để chúng tôi thể hiện được tốt nhất ở giải đấu sắp tới”.

Theo kế hoạch của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam sẽ còn 1 tuần tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam trước khi lên đường sang Đức vào ngày 5/6./.

Theo PV/VOV.VN - 27/05/2023

 https://vov.vn/the-thao/dt-nu-viet-nam-som-duoc-lam-quen-voi-trai-bong-cua-vck-world-cup-2023-post1022774.vov