Cập nhật: 19/06/2023 08:58:00
Xem cỡ chữ

Mới đây, Công ty Cổ phần công nghiệp Á Mỹ (Amy Grupo) được vinh danh top 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín và top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500) năm 2023 do Báo VietNamNet và Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tổ chức.

Top 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín và FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam là bảng xếp hạng uy tín tại Việt Nam nhằm ghi nhận và tôn vinh Top doanh nghiệp đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu tốt và bền vững nhất. Đồng thời duy trì được hiệu quả kinh doanh ổn định trong suốt giai đoạn 2015-2022.

Các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông…được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

Hiện nay, công ty có hơn 120 showroom trải dài từ Bắc - Nam cùng hệ thống nhà phân phối phủ rộng 63 tỉnh, thành trong cả nước; sản phẩm của công ty có mặt ở hơn 20 quốc gia, vùng lãnh thổ như: Mỹ, Châu Âu, Đông Bắc Á, Đông Nam Á, nhất là các thị trường “khó tính” với nhiều yêu cầu tiêu chuẩn nghiêm ngặt như Mỹ, Anh./.

Hải Đăng