Cập nhật: 23/06/2023 16:00:00
Xem cỡ chữ

Ngày 31/5/2023, Uỷ ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc ban hành Quyết định số 1187/QĐ-UBND về việc công bố xếp hạng Chỉ số cải cách hành chính năm 2022 các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, các sở, ban, ngành và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Điều 1. Công bố xếp hạng Chỉ số cải cách hành chính năm 2022 các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh; các sở, ban, ngành và Uỷ ban nhân dân các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc như sau:

1. Xếp hạng Chỉ số cải cách hành chính năm 2022 các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh (Phụ lục 1).

2. Xếp hạng Chỉ số cải cách hành chính năm 2022 các sở, ban, ngành (Phụ lục 2).

3. Xếp hạng Chỉ số cải cách hành chính năm 2022 Uỷ ban nhân dân các huyện, thành phố (Phụ lục 3).

Điều 2. Thủ trưởng các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh và các sở, ban, ngành; Chủ tịch Uỷ ban nhân dân các huyện, thành phố căn cứ kết quả xếp hạng Chỉ số đánh giá cải cách hành chính năm 2022 để chỉ đạo đơn vị liên quan khắc phục những tồn tại, hạn chế trong việc thực hiện các nhiệm vụ cải cách hành chính nhằm duy trì, cải thiện nâng cao Chỉ số cải cách hành chính của cơ quan, đơn vị, địa phương trong những năm tiếp theo.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Thủ trưởng các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh và các sở, ban, ngành; Chủ tịch Uỷ ban nhân dân các huyện, thành phố căn cứ Quyết định thi hành.

Tệp đính kèm