Cập nhật: 10/07/2023 09:11:00
Xem cỡ chữ

Trong những năm qua, tại nhiều địa phương, hệ thống giao thông đã được tỉnh quan tâm đầu tư và nâng cấp khang trang, hiện đại. Tuy nhiên, tại một số điểm giao cắt, ngã tư nhiều phương tiện đi lại chưa được lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu giao thông. Để việc tham gia giao thông được an toàn, các cử tri mong muốn các cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định đầu tư nâng cấp hạ tầng giao thông.

Tuyến đường trục chính nối giữa một số xã, thị trấn trên địa bàn huyện Yên Lạc có lưu lượng phương tiện lưu thông hàng ngày khá đông. Tại khu vực ngã tư thuộc địa bàn xã Yên Phương đoạn từ Cầu kênh Lũng Hạ hướng đi xã Nguyệt Đức thường xuyên xảy ra va chạm, tai nạn do chưa có đèn tín hiệu giao thông.

Bên cạnh đó, Nhân dân xã Yên Phương mong muốn UBND huyện Yên Lạc quan tâm đầu tư hệ thống đèn chiếu sáng trên tuyến đường này để người dân đi lại thuận tiện, an toàn hơn.

Trước thềm kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh, cử tri mong muốn các kiến nghị, đề xuất chính đáng của người dân nhanh chóng được các cấp, ngành có thẩm quyền xem xét, sớm đầu tư để góp phần đảm bảo an ninh trật tự, ổn định phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương./.

Kim Liên