Cập nhật: 29/09/2023 08:39:00
Xem cỡ chữ

Hòa cùng không khí vui Tết Trung thu của thiếu nhi cả nước, Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm - Tuyên dương học sinh giỏi năm học 2022-2023”.

Lãnh đạo Đài PT-TH Vĩnh Phúc khen thưởng các cháu đạt học sinh giỏi quốc gia.

Tham gia chương trình, các cháu thiếu niên nhi đồng đã được hòa mình vào không khí tưng bừng, náo nhiệt của Ngày Tết Trung thu cổ truyền, được thưởng thức các tiết mục: nhảy múa tập thể, múa lân, kể truyện… Tại Đêm hội Trăng rằm, lãnh đạo Đài PT-TH Vĩnh Phúc đã trao nhiều phần thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022-2023.

Chương trình “Vui hội Trăng rằm” là hoạt động thiết thực, nhằm mang đến cho các cháu thiếu niên, nhi đồng một buổi tối giao lưu, vui chơi bổ ích với nhiều tiếng cười, niềm vui, qua đó, động viên, khuyến khích các cháu tiếp tục phấn đấu, vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi của gia đình và nhà trường. Đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể cơ quan tới đời sống tinh thần của con em cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị.

Vân Trang