Cập nhật: 25/09/2023 08:24:00
Xem cỡ chữ

Mới đây, Công ty Cổ phần Công nghiệp Á Mỹ (AMY GRUPO), huyện Lập Thạch vừa được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023” và hạng mục đặc biệt: “Giải thưởng Hòa nhập & Công bằng Đa dạng" do Tạp chí HR Asia - Tạp chí Nhân sự hàng đầu khu vực bình chọn.

Hơn 8 năm hình thành và phát triển, AMY GRUPO tự hào là một trong số ít doanh nghiệp Việt trong lĩnh vực xây dựng, duy trì giá trị văn hóa doanh nghiệp bền vững, môi trường làm việc năng động, xây đắp nên những thế hệ nhân viên cầu thị và không ngừng phấn đấu. Đây cũng chính là sợi dây gắn kết tinh thần, là động lực để AMY GRUPO luôn nắm giữ vị thế dẫn đầu và luôn là nơi làm việc đáng mơ ước.

Luôn coi con người là trọng tâm trong quá trình phát triển của công ty, định hướng 2023-2030 của AMY GRUPO là chú trọng đào tạo và phát triển nhân sự, có lộ trình thăng tiến dành cho các vị trí công việc cụ thể từng phòng, ban. Công ty cũng trao cơ hội làm việc và khuyến khích thế hệ trẻ phát huy vai trò của mình trong công việc, hướng tới môi trường làm việc thân thiện, không khoảng cách giữa quản lý và nhân viên.

Hải Đăng