Cập nhật: 27/11/2023 07:16:00
Xem cỡ chữ

Chiều 22-11, Hải đoàn 21, Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Cảnh sát biển năm 2023.

Năm 2023, Hải đoàn luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Thủ trưởng BTL Vùng Cảnh sát biển 2; sự hướng dẫn, giúp đỡ của các cơ quan chức năng cấp trên. Tình hình an ninh, chính trị khu vực đóng quân của đơn vị ổn định. Mối quan hệ với các đơn vị lực lượng vũ trang và chính quyền địa phương nơi đóng quân ngày càng được củng cố và gắn kết chặt chẽ. Cán bộ, chiến sĩ toàn Hải đoàn có bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn yên tâm tư tưởng công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hải đoàn 21 tổng kết công tác Cảnh sát biển năm 2023

Đại tá Trần Quang Tuấn, Tư lệnh Cảnh sát biển 2 phát biểu tại hội nghị. 

Hải đoàn 21 tổng kết công tác Cảnh sát biển năm 2023

Chỉ huy Hải đoàn tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023. 

Hải đoàn 21 đã thực hiện hiệu quả phong trào thi đua “Dân vận khéo” xây dựng đơn vị dân vận tốt. Thực hiện được 8 Chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân”, “Cảnh sát biển với đồng bào dân tộc, tôn giáo”, tổ chức thành công 2 cuộc thi “Em yêu biển, đảo quê hương”; đảm bảo tốt công tác hậu cần, kỹ thuật, tài chính cho các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất của đơn vị.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Đại tá Trần Quang Tuấn, Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hải đoàn 21 đã đạt được trong năm 2023, đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ mà Hải đoàn cần tập trung thực hiện trong thời gian tới. Trong đó, trọng tâm là việc tiếp tục quán triệt, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ nắm chắc đường lối, quan điểm của Đảng, Nghị quyết của các cấp ủy Đảng và nhiệm vụ của Cảnh sát biển trong tình hình mới; duy trì nghiêm chế độ trực SSCĐ, đảm bảo lực lượng, phương tiện sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi có lệnh; nâng cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo, chất lượng xây dựng đơn vị VMTD “mẫu mực, tiêu biểu”, tự phê bình và phê bình...

Theo qdnd.vn - 23/11/2023

https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/hai-doan-21-tong-ket-cong-tac-canh-sat-bien-nam-2023-752731