Cập nhật: 27/12/2023 09:40:00
Xem cỡ chữ

Với lợi thế về thời tiết và sở hữu 4 sân golf nổi tiếng như sân golf Đầm Vạc, Tam Đảo, Đại Lải và Thanh Lanh, Vĩnh Phúc sẽ là điểm đến lý tưởng thu hút lượng lớn du khách quốc tế vào dịp cuối năm.

Hiện nay, đã có gần 4.000 Golfer từ Hàn Quốc và một số nước đăng ký du lịch golf Vĩnh Phúc từ tháng 11/2023 đến tháng 3/2024. Có thể nói đây là điều kiện lý tưởng để phát triển nguồn du khách quốc tế đến với tỉnh, tạo đà phát triển cho ngành du lịch của tỉnh Vĩnh Phúc, mang lại các trải nghiệm tốt và để lại ấn tượng trong lòng du khách. Các doanh nghiệp kinh doanh Golf trên địa bàn tỉnh đang gấp rút chuẩn bị cả về cơ sở vật chất và các dịch vụ kèm theo.

Bên cạnh đó, Vĩnh Phúc là một tỉnh có nhiều khu công nghiệp, doanh nghiệp FDI, là nơi làm việc của nhiều chuyên gia nước ngoài. Đây là một nguồn khách không hề nhỏ cho các doanh nghiệp Golf. Thông qua đó, doanh nghiệp không chỉ phát triển dịch vụ Golf mà còn kéo theo các sản phẩm du lịch đi kèm như nhà ăn VIP, nhà tổ chức sự kiện, qua đó quảng bá về đất và người Vĩnh Phúc đến du khách nước ngoài.

Trong thời gian tới, các sân golf cần tăng cường hợp tác, đẩy mạnh xúc tiến quảng bá, liên kết với các doanh nghiệp lữ hành trong kết nối các điểm đến du lịch nhằm thúc đẩy phát triển du lịch golf, việc kết nối điểm đến trên địa bàn tỉnh sẽ góp phần làm phong phú hơn nữa sản phẩm du lịch này. Qua đó, sẽ phát huy lợi thế tiềm năng du lịch của Vĩnh Phúc, đem lại nguồn thu, kích thích phát triển du lịch trên địa bàn.

Vũ Hằng