Cập nhật: 07/02/2024 17:55:00
Xem cỡ chữ

MV “Gia đình đoàn viên” của ca sĩ Tuấn Cường kết hợp với nhạc sĩ Tuấn Hồ là món quà dành tặng khán giả nhân dịp năm mới Giáp Thìn.

Đây là ca khúc do nhạc sĩ Tuấn Hồ viết riêng cho ca sĩ Tuấn Cường, và MV cũng đánh dấu lần đầu tiên hai nghệ sĩ hợp tác với nhau.

Nói về MV, ca sĩ Tuấn Cường cho biết: “Trong cuộc sống cũng như công việc thường ngày, tôi nhận thấy mọi người ngày càng hối hả vội vã, mà đôi khi quên đi việc quan tâm tới cha mẹ, vợ - chồng, con cái, những người thân trong gia đình, hay những người xung quanh. Tôi chia sẻ suy nghĩ, ý tưởng của mình với mong muốn Tuấn Hồ sẽ viết cho mình một ca khúc đề tài gia đình, yêu thương và sự sẻ chia với những hoàn cảnh còn khó khăn. Tuấn Hồ đã suy nghĩ và viết ca khúc ‘Gia đình đoàn viên’ màu sắc trữ tình, với những ca từ đúng như ý muốn của tôi, gửi gắm các thông điệp ý nghĩa tích cực: Coi trọng gia đình, sự hòa thuận giữa vợ chồng, tình cảm anh em; Sống tình nghĩa, yêu thương, giúp đỡ mọi người ngay từ bây giờ chứ đừng chờ đợi”.

Hai nghệ sĩ Tuấn Cường – Tuấn Hồ phối hợp ra mắt MV đoàn viên ngày Tết ảnh 1

MV có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Quyết định làm MV được đưa ra nhanh chóng, và ê kíp cũng triển khai công việc rất gấp rút, bao gồm lên ý tưởng kịch bản, tìm bối cảnh và lên đường thực hiện MV.

MV kể câu chuyện về người con đi làm xa nhà trở về quê khi ngày Tết cận kề, với những chia sẻ ấm áp dành cho những người kém may mắn chung quanh.

Hai nghệ sĩ Tuấn Cường – Tuấn Hồ phối hợp ra mắt MV đoàn viên ngày Tết ảnh 2

Ê kíp đã xây dựng một khu chợ đậm chất chợ xuân

MV được quay ở bối cảnh chính tại Ninh Bình và Long Biên, Hà Nội. Nhạc sĩ Tuấn Hồ đồng thời là Giám đốc sản xuất dự án, tiết lộ: “Cả ê-kíp với hơn 60 thành viên, hùng hậu giống như quay một bộ phim, làm việc vô cùng trách nhiệm và nghiêm túc. Để có những cảnh quay gần gũi, chân thực như cuộc sống đời thường, ê-kíp sản xuất đã dựng một bối cảnh chợ quê chân thực đến từng chi tiết, từ hoa, bánh chưng, bánh kẹo…”

Năm 2014, Tuấn Cường từng ra mắt album “Gõ cửa trái tim” cùng ca sĩ Hương Lan. Anh còn từng tham gia chương trình Tết vạn lộc với những ca khúc về quê hương, mùa Xuân...

Theo nhandan.vn - 7/2/2024

https://nhandan.vn/hai-nghe-si-tuan-cuong-tuan-ho-phoi-hop-ra-mat-mv-doan-vien-ngay-tet-post795676.html