Cập nhật: 15/02/2024 14:42:00
Xem cỡ chữ

Sáng 15/2, Đoàn Đại biểu Đài PT-TH Vĩnh Phúc đã thành kính tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà lưu niệm Bác Hồ trong khuôn viên Tỉnh ủy.

Trong không khí trang nghiêm và xúc động, Đảng ủy, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Đài PT-TH Vĩnh Phúc đã thắp hương bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, lãnh tụ thiên tài của dân tộc Việt Nam, chiến sĩ cộng sản, một nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản quốc tế và phong trào giải phóng dân tộc. Người sáng lập ra nền báo chí cách mạng Việt Nam và cũng là một nhà báo xuất sắc.

Các đại biểu đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người đã hiến dâng cả cuộc đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp; một tấm gương sáng ngời chủ nghĩa anh hùng cách mạng về tinh thần đoàn kết, chiến đấu, về đạo đức cách mạng.

Trước anh linh của Bác, toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Đài PT-TH Vĩnh Phúc nguyện thực hiện lời căn dặn của Bác: Mỗi người làm báo cần luôn giữ cho mình “Mắt sáng, lòng trong, bút sắc”, không ngừng tự học và rèn luyện nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, góp phần tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, đóng góp hiệu quả vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa nói chung, tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng.

Tạ Hương