Cập nhật: 15/02/2024 14:52:00
Xem cỡ chữ

Sáng 15/2, tất cả các cơ quan, đơn vị từ tỉnh đến xã, phường, thị trấn trên địa bàn Vĩnh Phúc bắt đầu trở lại ngày làm việc đầu năm mới với không khí phấn khởi, kỳ vọng một năm mới thắng lợi mới.

Ngay từ sáng sớm, tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, các cán bộ, công chức đã có mặt để phục vụ Nhân dân. Không khí làm việc ngày đầu năm tại đây diễn ra nghiêm túc, thủ tục hành chính của các tổ chức, công dân đều được cán bộ, công chức Trung tâm hướng dẫn tận tình và nhanh gọn. Mặc dù số lượng người đến giải quyết công việc không quá đông, nhưng tại các bàn giao dịch, công chức trực đã sẵn sàng tiếp nhận các hồ sơ, đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân trong những ngày đầu Xuân năm mới.

Với quyết tâm hoàn thành trước và đúng hạn các thủ tục hành chính, khí thế làm việc của Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh Vĩnh Yên diễn ra sôi nổi, toàn bộ hồ sơ đang trong quá trình giải quyết được cán bộ khẩn trương thực hiện. Quán triệt tinh thần làm việc, trách nhiệm của các chi nhánh trong toàn tỉnh, Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao ngay từ những ngày đầu tiên của năm Giáp Thìn.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, cán bộ, công chức, viên chức tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh đều bắt tay vào làm việc với khí thế và quyết tâm cao nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2024 đã đề ra. Không khí làm việc nghiêm túc, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức sẽ hứa hẹn một năm mới với nhiều thành công mới.

Kim Liên