Cập nhật: 15/02/2024 15:12:00
Xem cỡ chữ

Tại hệ thống các ngân hàng trên địa bàn tỉnh sáng 15/2 cũng đã mở cửa giao dịch trở lại với không khí sôi động và nhộn nhịp. Các ngân hàng đều ra quân với quyết tâm cao, hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch tăng trưởng tín dụng trong năm mới.

Ngay từ đầu giờ sáng, tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Vĩnh Phúc 2, hàng trăm lượt khách hàng đến thực hiện các giao dịch như gửi tiết kiệm, chuyển tiền, nộp tiền, trả lãi vay ngân hàng... Trong đó, các giao dịch gửi tiền tiết kiệm, nộp tiền vào tài khoản chiếm phần lớn. Ngoài lượng khách hàng đến gửi tiền nhàn rỗi đầu năm thì nhiều người đến gửi tiền còn với mong muốn lấy “lộc” đầu năm, với quan niệm, đầu năm thực hiện trước các giao dịch gửi tiết kiệm thì suốt cả năm họ sẽ đắc tài, đắc lợi.

Đoán được dòng tiền nhàn rỗi của người dân sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, các ngân hàng đồng loạt tung chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng. Khách hàng gửi tiền không những được nhận lì xì, được tặng quà, mà còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng. Bên cạnh đó, các ngân hàng cũng chuẩn bị chu đáo để đón khách hàng tới giao dịch, đồng thời, lên kế hoạch để đảm bảo có nhịp độ tăng trưởng tốt nhất trong năm nay.

Không khí giao dịch sôi động trong ngày đầu năm tại các ngân hàng trên địa bàn tỉnh là tín hiệu lạc quan để ngành Ngân hàng Vĩnh Phúc thu hút thêm nguồn tiền nhàn rỗi sau kỳ nghỉ Tết, ổn định thanh khoản, góp phần thúc đẩy đà tăng trưởng cho các ngành sản xuất, kinh doanh.

Hà Giang