Cập nhật: 18/03/2024 08:28:00
Xem cỡ chữ

Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong tiếp nhận và huấn luyện chiến sĩ mới, những năm qua, Lữ đoàn 101, Vùng 4 Hải quân đã vận dụng linh hoạt công tác giáo dục truyền thống của đơn vị, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho chiến sĩ mới.

Ngày 16/3, tại huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 101 đã tổ chức cho lực lượng chiến sĩ mới của đơn vị đến tham quan Phòng truyền thống, xem phim truyền thống của Lữ đoàn. Đây là hoạt động bổ trợ cho chiến sĩ mới sau khi các đồng chí nhập ngũ vào đơn vị được chỉ huy các cấp giáo dục về truyền thống hơn 58 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành của Lữ đoàn 101, Vùng 4 Hải quân.

 Chiến sĩ mới hào hứng tham quan Phòng Truyền thống Lữ đoàn 101, Vùng 4 Hải quân.

Đây là một hoạt động rất bổ ích và thiết thực. Sau khi nhập ngũ, chiến sĩ mới được giáo dục bài đầu tiên là về truyền thống của đơn vị, đó là những nội dung cơ bản, giới thiệu khát quát về lịch sử, truyền thống chiến đấu, chiến thắng và trưởng thành của Lữ đoàn, được tham quan Phòng truyền thống và xem phim truyền thống giúp cho chiến sĩ mới hiểu rõ hơn về truyền thống của đơn vị. Qua đó khơi dậy tinh thần tự hào, vinh quang là người chiến sĩ Hải quân, phát huy trách nhiệm của bản thân trong thực hiện các chức trách, nhiệm vụ được giao.

Quan sát các đồng chí chiến sĩ mới xem phim và được cán bộ giới thiệu những hình ảnh, hiện vật và những thành tích cao quý của Lữ đoàn được Đảng, Nhà nước trao tặng, trên khuôn mặt những chiến sĩ mới chúng tôi thấy sự phấn khởi vui tươi trong từng ánh mắt, khuôn mặt.

Tin tưởng rằng, với công tác giáo dục truyền thống linh hoạt, hiệu quả của Lữ đoàn, năm 2024 Lữ đoàn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện chiến sĩ mới./.

Theo dangcongsan.vn - 16/03/2024

 https://dangcongsan.vn/bien-dao-viet-nam/tin-tuc/nhan-len-niem-tu-hao-ve-truyen-thong-o-chien-si-moi-661413.html