Cập nhật: 25/05/2024 13:45:00
Xem cỡ chữ

Newcastle đối mặt làn sóng chỉ trích và đòi lại tiền vé sau khi sử dụng đội hình "vô danh" rồi thua sốc A-League All Stars 0-8 trong chuyến du đấu Australia.

khan gia doi tra lai tien ve sau cu lua tu newcastle hinh anh 1

Newcastle sử dụng đội hình "vô danh" trong trận thua A-League All Stars 0-8. (Ảnh: Getty)

Trong chuyến du đấu tại Australia, Newcastle đã gây sốc khi mang đội hình gồm toàn cầu thủ trẻ vô danh và thua đội A-League All Stars 0-8 trước sự chứng kiến của 53.000 khán giả trên sân Marvel vào tối 24/5.

Sau trận đấu, Newcastle đã hứng chịu chỉ trích dữ dội từ giới truyền thông và trên mạng xã hội. Rất nhiều khán giả đã lên án Newcastle “thiếu tôn trọng người hâm mộ” và đòi trả lại tiền vé.

Theo tờ Daily Mail, việc Newcastle đến Australia du đấu đã tạo ra cơn sốt vé. Thậm chí có tấm vé được đẩy lên tới 700 Bảng trên thị trường chợ đen. Khán giả Australia sẵn sàng chi đậm để được chứng kiến một đội bóng có tên tuổi ở Ngoại hạng Anh thi đấu. Bởi vậy, việc Newcastle sử dụng đội trẻ và thi đấu hời hợt chẳng khác nào “cú lừa”.

Trước khi thua A-League All Stars 0-8, Newcastle đã đá giao hữu với Tottenham trong khuôn khổ chuyến du đấu Australia hôm 22/5. Hai đội bóng Ngoại hạng Anh sử dụng đội hình có những cầu thủ nổi tiếng và hoà 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức. Sau đó, Newcastle thắng Tottenham 5-4 ở loạt sút luân lưu.

Ngay sau trận gặp Tottenham, phần lớn các ngôi sao Newcastle đã lặng lẽ rời đi. Chỉ còn Lewis Hall, Elliot Anderson và Kieran Trippier ở lại Australia, nhưng không tham gia vào trận thua A-League All Stars 0-8.

Theo PV/VOV.VN – 25/5/2024

https://vov.vn/the-thao/khan-gia-doi-tra-lai-tien-ve-sau-cu-lua-tu-newcastle-post1097487.vov