Cập nhật: 26/05/2024 10:38:00
Xem cỡ chữ

HLV Erik Ten Hag tuyên bố sốc sau khi giúp MU đánh bại Man City để giành chức vô địch FA Cup 2023/2024.

MU đã chơi rất tốt trong trận chung kết FA Cup 2023/2024 trước Man City. Quỷ đỏ tận dụng rất tốt sai lầm của đối phương để giành chiến thắng với tỉ số 2-1, qua đó có được danh hiệu duy nhất ở mùa giải năm nay.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag cho biết: “Bóng đá là giành chiến thắng và danh hiệu. Tôi muốn MU chơi một thứ bóng đá tốt nhất, tấn công và năng động. Mặc dù vậy, điều quan trọng là bạn phải giành chiến thắng trong các trận đấu và danh hiệu. Chúng tôi chỉ có được cơ hội duy nhất để giành danh hiệu ở mùa giải này, đó là FA Cup. Tôi rất tự hào về các cầu thủ, Ban huấn luyện vì họ đã làm việc rất tuyệt vời”.

mu vo dich fa cup, hlv erik ten hag tuyen bo soc hinh anh 1

HLV Erik Ten Hag sẵn sàng ra đi nếu BLĐ MU không cần mình (Ảnh: Reuters).

Mặc dù giúp MU vô địch FA Cup, nhưng tương lai của HLV Erik Ten Hag đang bị đặt dấu hỏi lớn. Những ngày qua, truyền thông xứ sở sương mù đồng loạt đăng tải thông tin, MU sẽ chia tay HLV Erik Ten Hag sau trận chung kết.

Nói về tương lai của mình, HLV Erik Ten Hag cho biết: “Nếu họ không muốn tôi ở lại, tôi sẽ đồng ý. Nhưng nhiều lần các ông chủ đội bóng nói rằng họ muốn tôi ở lại. Khi bắt đầu công việc ở đây, tôi đã nói rằng, tôi đến đây để xây dựng đội bóng và giành chiến thắng.

Hiện tại, tôi vẫn đang làm cả hai việc đó, nhưng nếu họ không muốn tôi nữa, tôi sẽ đi bất cứ đội bóng nào khác, tiếp tục cống hiến giống như những gì tôi đã làm trong toàn bộ sự nghiệp huấn luyện của mình, đó là chiến thắng các trận đấu và giành các danh hiệu”.

Về phía Man City, HLV Man City cũng dành lời khen cho HLV Erik Ten Hag: “MU phải đưa ra quyết định về tương lai của HLV Erik Ten Hag. Không biết họ sẽ quyết định như thế nào, nhưng Erik Ten Hag là một huấn luyện viên phi thường, việc giành chức vô địch FA Cup rất quan trọng giống với chúng tôi mùa trước”.

Theo Hoàng Yến/VOV.VN - 26/05/2024

 https://vov.vn/the-thao/mu-vo-dich-fa-cup-hlv-erik-ten-hag-tuyen-bo-soc-post1097607.vov