Cập nhật: 24/06/2024 07:06:00
Xem cỡ chữ

Ngày 21/6, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Trà Vinh, Thị ủy, UBND thị xã Duyên Hải tổ chức chương trình công tác dân vận “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” năm 2024.

Chú thích ảnh

Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 và Ban Dân vận Tỉnh ủy Trà Vinh trao quà cho các gia đình chính sách và ngư dân. Ảnh: CSB

Thông qua chương trình, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 mong muốn địa phương và bà con ngư dân trên địa bàn thị xã Duyên Hải nắm rõ các quy định của pháp luật trong phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp và không theo quy định IUU; tình hình an ninh, an toàn biển, đảo của nước ta hiện nay; những nội dung cơ bản của Luật biển Việt Nam, Luật Cảnh sát biển Việt Nam, Luật Thuỷ sản Việt Nam; những quy định xử phạt các hành vi vi phạm IUU của một số nước có vùng biển tiếp giáp với Việt Nam.

Chú thích ảnh

Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 và Ban Dân vận Tỉnh ủy Trà Vinh trao quà cho ngư dân Huỳnh Văn Phi, xã Trường Long Hòa, Thị xã Duyên Hải. Ảnh: CSB

Chú thích ảnh

Trao cờ Tổ quốc và áo phao cho các tàu cá, vựa thu mua hải sản. Ảnh: CSB

Cũng trong chương trình, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 phối hợp trao tặng 120 suất quà cho các gia đình chính sách và ngư dân có hoàn cảnh khó khăn; tặng 200 lá cờ Tổ quốc; 50 áo pháo cá nhân và quà cho các tàu cá, vựa thu mua hải sản.

Theo Mạnh Linh/Báo Tin tức

 https://baotintuc.vn/bien-dao-viet-nam/canh-sat-bien-dong-hanh-voi-ngu-dan-tinh-tra-vinh-20240621113106022.htm