Cập nhật: 25/06/2024 09:15:00
Xem cỡ chữ

Để đảm bảo cung ứng điện ổn định trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã triển khai các phương án đảm bảo cung cấp điện an toàn phục vụ cho các hoạt động của Kỳ thi tại các địa phương trong tỉnh.

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã tiến hành kiểm tra toàn bộ hệ thống nguồn, lưới; đẩy nhanh thực hiện đóng điện các công trình chống quá tải, san tải; đồng thời công ty đã phối hợp với các địa điểm thi kiểm tra hệ thống điện chiếu sáng, điều hòa nhằm đảm bảo hoạt động ổn định.

Trong những ngày diễn ra kỳ thi, các đơn vị sẽ bố trí lực lượng ứng trực, vật tư thiết bị dự phòng, nhiên liệu, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại để đảm bảo kịp thời xử lý nhanh nếu có sự cố về điện xảy ra. Điện lực Vĩnh Phúc cam kết không thực hiện cắt điện theo kế hoạch trên các đường dây và trạm biến áp có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho các địa điểm thi.

Đặc biệt, các địa điểm in sao đề thi, nơi làm việc của Ban Chỉ đạo thi, Hội đồng thi và các đơn vị liên quan sẽ được cấp điện ổn định, liên tục. Bên cạnh đó, Công ty sẽ phối hợp với các cấp chính quyền, Công an, Quân đội tại địa phương triển khai các phương án bảo vệ an ninh, an toàn phòng chống cháy, nổ cho các công trình điện và địa điểm điều hành lưới điện.

Phương Liên