Cập nhật: 25/06/2024 14:54:00
Xem cỡ chữ

Để bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, lực lượng cảnh sát giao thông toàn tỉnh đã triển khai các biện pháp không để học sinh lỡ thi do sự cố giao thông.

Với hàng chục ngàn thí sinh và người nhà các thí sinh đổ về 30 điểm thi trên toàn tỉnh vào 3 ngày thi tốt nghiệp THPT, áp lực giao thông trong thời gian này tại các tuyến đường sẽ tăng cao. Nhất là vào khung giờ cao điểm buổi sáng có thể dẫn tới ùn tắc cục bộ tại một số giao lộ, tuyến giao thông.

Để đảm bảo an toàn giao thông, lực lượng cảnh sát giao thông toàn tỉnh đã xây dựng kế hoạch, tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các vi phạm trật tự ATGT, tổ chức chỉ dẫn phân luồng giao thông, giảm thiểu ùn tắc giao thông. Đồng thời, bố trí lực lượng thực hiện điều tiết giao thông tại các khu vực có nguy cơ xảy ra ùn tắc để kịp thời giải tỏa, giúp phương tiện vận chuyển thí sinh, giáo viên tham dự kỳ thi đảm bảo an toàn, không bị trễ giờ do kẹt xe.

Những biện pháp đã và đang được triển khai của lực lượng cảnh sát giao thông toàn tỉnh sẽ tạo sự yên tâm cho các bậc phụ huynh và học sinh, góp phần mang đến sự thành công cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Tạ Hương