Cập nhật: 28/06/2024 09:43:00
Xem cỡ chữ

Ban Chấp hành Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Trong 6 tháng đầu năm, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra. Công tác tập hợp trí thức, xây dựng và phát triển tổ chức được chú trọng, phát huy tốt vai trò của đội ngũ trí thức nhất là trong lĩnh vực tư vấn, phản biện và giám định xã hội, góp phần giúp sức cho tỉnh trong công tác hoạch định chính sách. 6 tháng đầu năm, đã có trên 200 lượt trí thức Khoa học Công nghệ trực tiếp tham gia các hội thảo, diễn đàn do Liên hiệp Hội Vĩnh Phúc tổ chức. Năm 2024, là năm tổ chức thu nhận giải pháp dự thi, tổ chức chấm thi và tổng kết trao giải cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng 2023 - 2024, thu hút được hàng trăm đề tài tham gia ở các lĩnh vực: môi trường, giáo dục.

6 tháng cuối năm, Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật tỉnh bám sát chủ trương của tỉnh để kiện toàn Ban khoa học công nghệ; tổ chức 7 hội thảo chuyên đề và thực hiện hiệu quả công tác tổ chức các cuộc thi, hội thi về khoa học và kỹ thuật.

Thùy Linh