Cập nhật: 05/07/2024 20:07:00
Xem cỡ chữ

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Vĩnh Phúc luôn nhất quán với phương châm cùng nhau đi xa, phát triển vươn tầm. Hội luôn chú trọng tổ chức nhiều hoạt động kết nối hội viên trong khối nhằm tạo ra sân chơi đoàn kết, bổ ích, khai thác tối đa tính tương tác và tính liên kết trong sản xuất kinh doanh của các thành viên trong hội.

Hoạt động thăm, động viên, nắm bắt những khó khăn vướng mắc của các doanh nghiệp được Hội Doanh nhân trẻ Vĩnh Phúc tổ chức thường xuyên, thu hút được nhiều hội viên tham gia, gắn kết. Bên cạnh đó, thông qua tìm hiểu tình hình sản xuất, mặt hàng, quy mô của doanh nghiệp để cùng nhau trao đổi ý tưởng kinh doanh, khát vọng nâng tầm doanh nghiệp trong tương lai và phương án hợp tác giúp nhau phát triển, điều đó mang lại nhiều giá trị ý nghĩa đối với hội viên.

Công ty Cổ phần sản xuất gỗ công nghiệp Việt Nam là đơn vị mới tham gia Hội Doanh nhân trẻ. Doanh nghiệp này 100% sản phẩm được xuất khẩu sang thị trường nước ngoài. Nhưng doanh nghiệp vẫn quyết định tham gia vào Hội doanh nhân trẻ của tỉnh với mong muốn được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh và cũng tìm kiếm cơ hội phát triển thị trường trong nước.

Mỗi doanh nghiệp thành viên, dù lớn hay nhỏ, Hội Doanh nhân trẻ Vĩnh Phúc đều quan tâm, kết nối tạo ra những cơ hội để các doanh nghiệp phát triển hơn nữa. Với tiêu chí các thành viên trong Hội ưu tiên sử dụng sản phẩm của nhau, tạo ra sự gắn kết nhất định cho mỗi thành viên khi tham gia tổ chức Hội, đó cũng chính là những giá trị mà Hội mang lại cho các doanh nghiệp, trong hành trình từng bước xây dựng tổ chức Hội Doanh nhân trẻ ngày càng lớn mạnh.

Thùy Linh