Cập nhật: 07/07/2024 20:10:00
Xem cỡ chữ

Trong ngày khai mạc Hành trình đỏ tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ VIII năm 2024 đã thu hút đông đảo Nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện. Mỗi người tham gia hiến máu đều có chung mong muốn những giọt máu hồng của mình sẽ cứu giúp được một cuộc đời ở lại - cho đi là còn mãi.

Có mặt tại Trung tâm hội tỉnh từ rất sớm, chị Phạm Thị Bích Ngọc, giáo viên Trường THPT Võ Thị Sáu huyện Bình Xuyên là một trong những người đầu tiên tham gia hiến máu tình nguyện trong ngày khai mạc Hành trình đỏ tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ VIII năm 2024. Đã 7 lần tham gia hiến máu nhưng trong suy nghĩ của chị Ngọc chưa bao giờ chị có ý định dừng lại, bởi với chị hiến máu tình nguyện nghĩa là cho đi là còn mãi.

Nhiều người tình nguyện tham gia hiến máu cũng có chung suy nghĩ như chị Ngọc cho đi là còn mãi, mỗi giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại, kết nối dòng máu việt, lan tỏa giá trị cao đẹp về lòng nhân ái trong cộng đồng.

Với thông điệp “Kết nối dòng máu Việt”, chương trình Hành trình đỏ tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ VIII năm 2024 dự kiến tiếp nhận 5.100 đơn vị máu an toàn. Mỗi người tham gia hiến máu tình nguyện là góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp và giàu lòng nhân ái.

Văn Hải