Cập nhật: 08/07/2024 20:06:00
Xem cỡ chữ

Sáng 8/7, Sư đoàn 304, Quân khu 2 tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019-2024. Dự và chỉ đạo Đại hội có Thiếu tướng Đinh Mạnh Phác, Phó Tư lệnh Quân khu 2. Cùng dự có đại biểu các cơ quan Quân khu, cấp ủy, chính quyền địa phương và hơn 100 đại biểu điển hình tiên tiến, xuất sắc trên các lĩnh vực.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng trong đại hội.

Phát huy truyền thống của đơn vị anh hùng, 5 năm qua, Sư đoàn 304 triển khai toàn diện, hiệu quả công tác thi đua khen thưởng, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Sư đoàn thường xuyên duy trì nghiêm chế độ sẵn sàng chiến đấu, thực hiện tốt nội dung “4 đổi mới” trong công tác huấn luyện đạt chất lượng, hiệu quả; tham gia các hội thi, hội thao các cấp đều đạt thành tích cao. Công tác Đảng, công tác chính trị và công tác xây dựng đảng bộ được thực hiện hiệu quả, nhiều mô hình mang tính thiết thực có sức lan tỏa, như: Mô hình “Tự soi, tự sửa”, “Chi bộ 4 tốt”, “Đảng viên 4 trách nhiệm”, hng năm có 95% tổ chức đảng đạt trong sạch vững mạnh, trên 98% đảng viên hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ. Với những thành tích đó, từ năm 2019 đến 2023, Sư đoàn có 2 lần được Bộ Quốc phòng và Quân khu tặng Cờ thi đua; nhiều tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng.

Biểu dương, ghi nhận và chúc mừng các tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc tại Đại hội Thi đua Quyết thắng của Sư đoàn 304, Thiếu tướng Đinh Mạnh Phác, Phó Tư lệnh Quân khu 2 yêu cầu thời gian tới, Đảng ủy, chỉ huy Sư đoàn tiếp tục tổ chức các phong trào thi đua bám sát vào thực tiễn hoạt động của đơn vị và không ngừng đổi mới, tránh giáo điều, dập khuôn máy móc nhằm nâng cao trình độ sẵn sàng chiến đấu, chất lượng huấn luyện; kết hợp chặt chẽ phong trào thi đua Quyết thắng với phong trào thi đua yêu nước của địa phương, lan tỏa các gương điển hình tiên tiến, để thời gian tới có nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc được khen thưởng các hình thức cao, được nêu gương học tập trong Quân khu và toàn quân.

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện các phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2019-2024 được Sư đoàn 304 khen thưởng.

Kim Liên