Cập nhật: 03/09/2024 07:19:00
Xem cỡ chữ

Chương trình nghệ thuật đặc biệt này nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa nghệ thuật của thành phố Đà Lạt phục vụ miễn phí du khách và người dân trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

"Dalat Color Fun Festival 2024" mang chủ đề "Bừng sắc muôn hoa" dự kiến thu hút hàng ngàn khán giả tới cổ vũ, thưởng thức. (Nguồn: Báo mới)

"Dalat Color Fun Festival 2024" mang chủ đề "Bừng sắc muôn hoa" dự kiến thu hút hàng ngàn khán giả tới cổ vũ, thưởng thức. (Nguồn: Báo mới)

 

Tối 2/9, tại Quảng trường Lâm Viên kế bên hồ Xuân Hương (thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng) đã diễn ra Lễ hội âm nhạc Đà Lạt-"Dalat Color fun festival 2024" với chủ “Bừng sắc muôn hoa” thu hút hơn 10.000 người tham dự.

Chương trình nghệ thuật đặc biệt này nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa nghệ thuật của thành phố Đà Lạt phục vụ miễn phí du khách và người dân trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Đây cũng là chương trình chào mừng Festival hoa Đà Lạt lần thứ X diễn ra vào cuối năm 2024.

Với chủ đề về sự tươi mới, chương trình gồm 38 tiết mục biểu diễn ca nhạc có sự phá cách nhằm đem lại cho công chúng những trải nghiệm âm nhạc đầy mới mẻ và khác biệt.

Chương trình có sự sự tham gia biểu diễn của các nghệ sỹ nổi tiếng như ca sỹ Tùng Dương, Quang Hùng Master D, Masew, Vicky Nhung và một số gương mặt mới trong làng giải trí như Captain boy, Neko Lê, Bảo Yến Rosie, Mr. B, Doãn Hiếu, Phạm Việt Thắng, Nguyên Jenda, DJ Local Forte & MC Asset…

Trước đó, tối 1/9, chương trình biểu diễn nghệ thuật với 26 tiết mục cũng được tổ chức tại Quảng trường Lâm Viên để phục vụ nhân dân và du khách. Vào ban ngày, du khách có thể tham gia các hoạt động trượt ván nghệ thuật, mini games giao lưu, chụp ảnh, trải nghiệm không gian ảo, thả diều…

Lễ hội âm nhạc Đà Lạt-"Dalat Color fun festival 2024" do Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Lạt chủ trì với sự tài trợ thực hiện của Công ty Trách nhiệm hữu hạn TZ Việt Phát.

Chương trình đã góp phần phát huy giá trị danh hiệu “Đà Lạt-Thành phố sáng tạo âm nhạc của UNESCO” được chính thức công nhận vào cuối năm 2023./.

Theo (TTXVN/Vietnam+)

https://www.vietnamplus.vn/hon-10-nghin-nguoi-tham-du-le-hoi-am-nhac-ben-ho-xuan-huong-o-da-lat-post973907.vnp