Cập nhật: 02/09/2024 21:13:00
Xem cỡ chữ

Với mong muốn đưa hình ảnh của du lịch Vĩnh Phúc vươn xa và mang du lịch đến gần hơn với người dân khu vực nông thôn, phát triển du lịch cộng đồng. Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Tsubame đã phối hợp cùng một số doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức các chương trình, sự kiện và hoạt động thể thao gắn liền với du lịch tại nhiều địa danh trên địa bàn tỉnh.

“Chạy về làng - Kết nối yêu thương” là chủ đề của sự kiện lần này. Giải chạy sẽ diễn ra vào ngày 15/9 tại khu vực hồ Vân Trục, xã Vân Trục, huyện Lập Thạch. Giải chạy có 2 cự ly cho người tham gia là 5km và 10km, điểm xuất phát từ Quảng trường thị trấn Lập Thạch, sau đó các vận động viên sẽ di chuyển xung quanh hồ Vân Trục và kết thúc trao giải tại Quảng trường thị trấn.

Cùng với hoạt động chạy bộ, Ban Tổ chức cũng tiến hành trao tặng hàng chục suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện Lập Thạch. Đồng thời, tổ chức chương trình xúc tiến thương mại, kết nối doanh nghiệp nhằm thúc đẩy việc tiêu thụ các sản phẩm hàng hóa giữa các doanh nghiệp trong tỉnh, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của địa phương. Qua đó, giúp gắn kết giữa các doanh nghiệp với nhau, cùng phát triển bền vững. Tính đến thời điểm này đã có hàng trăm vận động viên đăng ký tham gia giải “Chạy về làng - Kết nối yêu thương”

Giải “Chạy về làng - Kết nối yêu thương” không chỉ là tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, mà còn là cơ hội để mọi người cùng trải nghiệm, khám phá không gian thiên nhiên thơ mộng của hồ Vân Trục - quê hương Lập Thạch, từng bước phát triển các sản phẩm du lịch của địa phương, du lịch nông thôn.

Hải Đăng