Cập nhật: 07/09/2024 20:00:00
Xem cỡ chữ

Trước tình hình diễn biến phức tạp của cơn bão số 3, các đơn vị trong toàn lực lượng Công an tỉnh đã sẵn sàng công tác phòng, chống bão với tinh thần chủ động phòng ngừa, ứng phó ở mức cao nhất; đảm bảo bố trí lực lượng quân số sẵn sàng triển khai các nhiệm vụ phục vụ công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và khắc phục hậu quả mưa bão.

Cán bộ Công an xã Đạo Trù, huyện Tam Đảo đã xuống đồng giúp người dân gặt lúa “chạy bão” nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại về tài sản cho Nhân dân.

Tại huyện Sông Lô, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện đã phối hợp Công an xã Lãng Công và các lực lượng chức năng tuyên truyền, vận động 6 hộ dân sinh sống ở chân núi Thét, thôn Trường Xuân, xã Lãng Công có nguy cơ bị sạt lở sơ tán đến nơi an toàn.

Tại huyện Bình Xuyên, lực lượng Công an đã phối hợp với Quân sự thường trực chốt điểm ngập úng để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện.

Lực lượng Công an các huyện, thành phố và Công an các xã, phường, thị trấn đã phối hợp các ngành chức năng giải tỏa cây cối, chướng ngại vật bị đổ do mưa bão. Lực lượng Cảnh sát giao thông trên địa bàn toàn tỉnh đã tăng cường tuần tra lưu động trên các tuyến đường hướng dẫn, phân luồng tại các tuyến đường có nguy cơ bị ngập úng, hỗ trợ phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân luôn thông suốt, an toàn, trợ giúp người dân trong mọi tình huống./.

Minh Ánh - Công an tỉnh