Cập nhật: 08/09/2024 20:06:00
Xem cỡ chữ

Mỗi khi mưa lớn, các ngầm tràn lại ngập chìm trong dòng nước chảy xiết và trở thành mối nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Vì vậy, lực lượng chức năng và chính quyền các địa phương đã chủ động triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông cho người và phương tiện khi lưu thông qua các ngầm tràn.

Khu vực cầu Công Nông Binh trên tuyến đường tỉnh 310C, kết nối thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên đi thị trấn Kim Long, huyện Tam Dương hiện đang ngập sâu trong nước. Cùng với việc cắm biển cảnh báo, tại đây luôn có một tổ công tác túc trực 24/24h, không cho người và phương tiện qua lại.

Trên địa bàn thị trấn Gia Khánh có 2 ngầm tràn trên các tuyến đường giao thông. Mỗi khi có mưa lớn rất dễ xảy ra lũ cục bộ, ngập úng gây cản trở giao thông. Để đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản của Nhân dân, địa phương đã chủ động phân công lực lượng theo dõi, nắm bắt và xử lý kịp thời những tình huống xảy ra.

Địa phương đã thành lập chốt canh gác tại các ngầm, tràn qua đường nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và các phương tiện giao thông. Tuy nhiên, bên cạnh sự vào cuộc của các cấp chính quyền thì mỗi người dân cần nâng cao ý thức khi lưu thông qua các ngầm, tràn, nhất là trong mùa mưa bão.

Lưu Trường