Cập nhật: 09/09/2024 20:05:00
Xem cỡ chữ

Sáng 9/9, Huyện ủy Sông Lô tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức đối với các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025.

Trong thời gian từ ngày 9 - 15/9/2024, các học viên được truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm quản lý liên quan đến các nội dung, chuyên đề như những giá trị bền vững của chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh trong thời đại ngày nay; Một số vấn đề then chốt về Kinh tế - Phát triển giai đoạn 2023-2025, gợi mở từ thực tiễn của Vĩnh Phúc, của huyện Sông Lô; kỹ năng giải quyết các điểm nóng phức tạp; kinh nghiệm xử lý tình huống chính trị trong lãnh đạo, quản lý ở địa phương, cơ sở, liên hệ với Vĩnh Phúc và huyện Sông Lô; kỹ năng quản trị và lãnh đạo địa phương, liên hệ với Vĩnh Phúc và huyện Sông Lô; định hướng chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Vĩnh Phúc, huyện Sông Lô và một số vấn đề trọng tâm về công tác Xây dựng Đảng trong giai đoạn hiện nay.

Việc đào tạo, bồi dưỡng và cập nhật kiến thức cho cán bộ không chỉ là nhiệm vụ chính trị mà còn là yêu cầu cấp thiết, nhu cầu chính đáng của đội ngũ cán bộ trong hệ thống chính trị, nhất là những cán bộ chủ chốt của huyện.

Lớp bồi dưỡng được tổ chức thể hiện quyết tâm chính trị của Ban Thường vụ Huyện ủy Sông Lô trong việc hiện thực hóa chủ trương đột phá về công tác cán bộ. Đồng thời, khẳng định kỳ vọng của huyện ủy Sông Lô về xây dựng đội ngũ cán bộ chủ chốt cấp huyện có phẩm chất, năng lực, uy tín, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ thực tiễn trong nhiệm kỳ tới.

Kim Liên