Ngân hàng Nhà nước (NHNN)Việt nam mới đây đã có chỉ đạo hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (bão Yagi).
Những đơn vị được yêu cầu thực hiện các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bởi bão Yagi gồm các tổ chức tín dụng, chi nhánh nước ngoài và NHNN chi nhánh 35 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc trong đó có Vĩnh Phúc.
NHNN yêu cầu các tổ chức tín dụng chỉ đạo các chi nhánh, phòng giao dịch chủ động rà soát, tổng hợp thiệt hại của khách hàng đang vay vốn để kịp thời áp dụng các biện pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng như cơ cấu lại thời hạn trả nợ, xem xét miễn giảm lãi vay, tiếp tục cho vay mới khôi phục sản xuất kinh doanh sau bão theo các quy định hiện hành.
Hải Đăng