Cập nhật: 21/09/2024 15:17:00
Xem cỡ chữ

Tại đoạn đường tránh Quốc lộ 2 hướng Việt Trì đi Hà Nội có nhiều đinh, ốc, mảnh sắt trên mặt đường làm ảnh hưởng tới quá trình tham gia giao thông của nhiều phương tiện.

Số lượng lớn ốc vít, mảnh sắt rơi vãi trên đường tránh QL2 gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông đã được các chiến sĩ CSGT thu dọn. Ảnh CSGT Vĩnh Phúc.

Số lượng lớn ốc vít, mảnh sắt rơi vãi trên đường tránh QL2 gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông đã được các chiến sĩ CSGT thu dọn.

Trong sáng 21/9, Tổ tuần tra kiểm soát giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã tiến hành thu, quét dọn toàn bộ số lượng đinh, ốc vít, mảnh sắt trên tuyến đường tránh Quốc lộ 2, đoạn từ cổng chào Yên Lạc đến địa phận xã Quất Lưu, huyện Bình Xuyên. Tình trạng này ảnh hưởng không nhỏ đến việc đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông qua tuyến đường này.

Trước tình trạng trên, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh khuyến cáo người dân khi đi qua tuyến đường này cần đi chậm, làm chủ tốc độ và chú ý quan sát tránh những tình huống bất ngờ gây mất an toàn giao thông. Đồng thời, sẽ phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ việc. Nếu phát hiện người có hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác sẽ tiến hành xử phạt vi phạm hành chính hoặc khởi tố hình sự theo quy định của pháp luật.

Kim Liên