Cập nhật: 05/10/2024 20:00:00
Xem cỡ chữ

Với mong muốn được lắng nghe, trao đổi trực tiếp tiếp để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp liên quan đến công tác đảm bảo an ninh trật tự, sáng 5/10, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Công an tỉnh với các doanh nghiệp trên địa bàn. 

Dự Hội nghị có đồng chí Vũ Việt Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Đại tá Thân Văn Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; đại diện 120 doanh nghiệp trên địa bàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Việt Văn và các đại biểu dự Hội nghị. 

Tại Hội nghị, các doanh nghiệp đã có nhiều ý kiến phản ánh, kiến nghị về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong Khu công nghiệp, tình trạng bán hàng rong, lấn chiếm hành lang an toàn giao thông gây mất mỹ quan; những vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính về xuất nhập cảnh, quản lý người nước ngoài; hoạt động của tội phạm tín dụng đen ảnh hưởng đến một số doanh nghiệp.

Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Vina Korea phát biểu tại Hội nghị. 

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vũ Việt Văn ghi nhận, biểu dương kết quả của Công an tỉnh trong công tác đảm bảo an ninh trật tự tại Các khu công nghiệp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Việt Văn phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí đề nghị, Công an tỉnh phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng giải quyết dứt điểm các vấn đề, vụ việc liên quan an ninh trật tự mà các doanh nghiệp đã phản ánh.

Trên cơ sở văn bản quy định pháp luật, Công an tỉnh đã chỉ đạo các phòng chuyên môn, Công an các huyện, thành phố trả lời, hướng dẫn cụ thể từng vấn đề. Đưa ra nhiều giải pháp quyết liệt triển khai trong thời gian tới, để đảm bảo môi trường đầu tư kinh doanh đối với các doanh nghiệp.

Kim Liên