Cập nhật: 12/10/2024 20:51:00
Xem cỡ chữ

Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Cục Thuế tỉnh tổ chức đoàn đi thăm một số doanh nghiệp để động viên, khích lệ doanh nghiệp, doanh nhân trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Tại các đơn vị đến thăm, Lãnh đạo Cục Thuế tỉnh đã tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, đồng thời ghi nhận, biểu dương các doanh nghiệp trong suốt thời gian qua đã vượt qua khó khăn, thách thức, tiếp tục mở rộng sản xuất kinh doanh, tạo việc làm cho người lao động, hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế, góp phần cho sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

Với phương châm: "Lấy người nộp thuế làm trung tâm phục vụ", Cục Thuế Vĩnh Phúc cam kết sẽ luôn đồng hành, phối hợp chặt chẽ, sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp của doanh nghiệp để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý thuế, đặc biệt trong công tác hướng dẫn, hỗ trợ người nộp thuế và ứng dụng công nghệ thông tin trong việc giải quyết thủ tục hành chính, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đối với những vấn đề, chính sách chưa theo kịp sự vận hành và phát triển của cuộc sống, cơ quan thuế sẽ ghi nhận và trình các cấp có thẩm quyền nhằm kịp thời sửa đổi, bổ sung, qua đó tạo môi trường kinh doanh thuận lợi, giúp doanh nghiệp hoạt động ngày càng hiệu quả.

Lãnh đạo các doanh nghiệp bày tỏ xúc động và cảm ơn sự quan tâm của cơ quan thuế trong việc tạo thuận lợi về cơ chế chính sách cũng như đánh giá cao những nỗ lực cải cách thủ tục hành chính của ngành thuế, qua đó giúp doanh nghiệp phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh./.

Phương Liên