Cập nhật: 15/10/2024 13:45:00
Xem cỡ chữ

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển chi nhánh Vĩnh Phúc (BIDV Vĩnh Phúc) phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Huyện Sông Lô tổ chức trao quà và kinh phí hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho gia đình anh Nguyễn Văn Hùng ở thôn Quyết Thắng, xã Đồng Thịnh, huyện Sông Lô.

Gia đình anh Nguyễn Văn Hùng là hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Đồng Thịnh, huyện Sông Lô. Hiện anh Hùng đang sống cùng vợ, 3 con nhỏ và nuôi mẹ già thường xuyên ốm đau. Bản thân anh và vợ cũng bị khuyết tật và tai biến, không có khả năng lao động. Cả gia đình phải trông chờ vào tiền trợ cấp của Nhà nước, sống trong gian nhà cấp bốn đã xuống cấp, không có đủ không gian sinh hoạt.

Chia sẻ khó khăn với gia đình anh Hùng, BIDV chi nhánh Vĩnh Phúc đã hỗ trợ 50 triệu đồng giúp gia đình anh có thêm chi phí để xây dựng ngôi nhà mới. Đến nay, ngôi nhà đã hoàn thành, bàn giao và đưa vào sử dụng. Đây là việc làm thiết thực thể hiện tinh thần đoàn kết và truyền thống "tương thân, tương ái" tốt đẹp của dân tộc, chung tay, góp sức cùng địa phương thực hiện hiệu quả mục tiêu giảm nghèo nhanh và bền vững.

Phương Liên